Chuyển đến nội dung chính

Mặt nạ đất sét PEACHOLIC Oh My Clay 100g

MUA NGAY ☘ THÀNH PHẦN NỔI BẬT - Kaolin: Thành phần đất sét trắng được sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn trên da và sâu trong lỗ chân lông, ngăn chặn tình trạng bóng dầu và giảm mụn đầu đen, mụn cám. - Phức hợp Cica Complex với sự kết hợp của 5 thành phần từ rau má (Asiaticoside (1200 ppb), Madecassoside (600ppb), Madecassic Acid (600ppb), Asiatic Acid (600ppb), Centella Asiatica Extract (2,026ppm)), cùng chiết xuất keo ong (Propolis Extract): - Tối ưu hóa khả năng dưỡng ẩm cho da, loại bỏ hoàn toàn tình trạng khô, căng da - vấn đề thường gặp sau khi sử dụng các loại mặt nạ đất sét. + Giảm thiểu nguy cơ kích ứng trên da + Chống oxy hóa da, trung hòa các gốc tự do, ngăn chặn quá trình lão hóa da. + Allantoin: Thành phần dưỡng da nổi tiếng với nhiều tác dụng: + Hiệu quả cao trong việc giảm tình trạng kích ứng trên da + Tăng cường dưỡng ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ của da. + Chống lão hóa da - Houttuynia Cordata Extract (chiết xuất rau diếp cá): + Làm dịu da nha

Son lì Cellnco - Chất son đỉnh, màu son đẹp #120

Những nàng có đôi môi khô và nhạy cảm chắc chắn không phải lo lắng khi sử dụng em son Colour Kiss Lipstick có thành phần chiết xuất tự nhiên với khả năng hấp thụ cũng như chăm sóc môi vô cùng hiệu quả.

Son Cellnco Colour Kiss Lipstick của thương hiệu Cellnco là dòng son lì có thành phần dưỡng cao, giúp đôi môi mịn màng săn chắc và quyến rũ rạng ngời. Nếu bạn chưa tìm được một thỏi son KHÔNG CHÌ thực sự ưng ý thì hãy thử ngay dòng son Cellnco thế hệ mới này đi nhé chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


- Chất son: Son Cellnco Lipstick lên môi nhẹ tênh, mềm mượt như có một lớp son dưỡng mà vẫn lì môi và không hề gây nặng môi.

- Độ bám màu: Son bám môi cực tốt, lâu trôi từ 6 – 8 tiếng cho bạn tha hồ ăn uống không lo bay màu. Đặc biệt, son không dây ra khẩu trang hay lem ra cốc khi uống nước.

- Khả năng lên màu: Son lên màu chuẩn, rõ nét, siêu mịn như nhung. Ngay cả khi “apply” lên những đôi môi thâm, tối màu thì son Cellnco vẫn có thể che phủ mọi khuyết điểm của đôi mô một cách hoàn hảo giúp bạn tự tin tỏa sáng.

Ngoài ra, son Colour Kiss còn có mùi trái cây nhẹ không gây khó chịu cho các nàng dị ứng mùi hương nhé.

Son Lì Mềm Môi Cellnco Colour Kiss Lipstick Son Lì Mềm Môi Cellnco Colour Kiss Lipstick Son Lì Mềm Môi Cellnco Colour Kiss Lipstick Son Lì Mềm Môi Cellnco Colour Kiss Lipstick Son Lì Mềm Môi Cellnco Colour Kiss Lipstick Son Lì Mềm Môi Cellnco Colour Kiss Lipstick Son Lì Mềm Môi Cellnco Colour Kiss Lipstick Son Lì Mềm Môi Cellnco Colour Kiss Lipstick

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Xin chào các bạn, mình là MC Hạnh Lê. Hôm nay mình sẽ review cho các bạn về sản phẩm Cellnco - một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc.

Cellnco là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2010. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da toàn diện, phù hợp với mọi loại da.

Sản phẩm của Cellnco:

Cellnco cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc da, bao gồm:

* Sữa rửa mặt

* Toner

* Serum

* Kem dưỡng ẩm

* Kem chống nắng

* Sản phẩm trang điểm

Mình đã sử dụng các sản phẩm của Cellnco trong vòng 6 tháng và mình cảm thấy rất hài lòng với hiệu quả của sản phẩm. Da mình đã được cải thiện đáng kể, trở nên sáng hơn, mịn màng hơn, lỗ chân lông cũng nhỏ hơn.

Các sản phẩm của Cellnco được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn cho da. Sản phẩm được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Nhìn chung, mình đánh giá rất cao các sản phẩm của Cellnco. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng, đáng tin cậy.

Khuyến nghị:

Các sản phẩm của Cellnco phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng, hãy thử sử dụng sản phẩm của Cellnco. Bạn sẽ không phải thất vọng!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

#30 tuổi nên uống #Collagen hay #Vitamin E, cái nào tốt hơn?

30 tuổi nên uống Collagen hay Vitamin E, cái nào tốt hơn? : 30 tuổi nên uống Collagen hay Vitamin E, cái nào tốt hơn? #Collagen,Vitamin E,#Viên uống Collagen Vitamin E,#cách uống collagen + vitamin c + vitamin e,#Collagen Vitamin E Đức,#COLLAGEN VITAMIN E DẦU GỘI,#Kollagen Plus Vitamin E có tốt không,#Vitamin E và collagen của Mỹ,#Viên uống đẹp da vitamin E đỏ,# Collagen Vitamin C,

Nước cân bằng Hoa Cúc Kiehl's - "Thần dược" cho làn da nhạy cảm

Toner Hoa Cúc Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner là sản phẩm dành cho da dầu và da thường được khách hàng Kiehl’s tin dùng từ thập niên 1960. Những cánh Hoa Cúc được chọn lọc và hái bằng tay kết hợp cùng các thành phần thiên nhiên tinh túy khác chính là yếu tố tạo nên sản phẩm tốt hơn. Không chỉ làm sạch dịu nhẹ, dòng toner này còn giúp cân bằng độ ẩm, làm đều màu da, mang cho bạn làn da trắng sáng, khỏe mạnh. Loại sản phẩm: - Nước cân bằng không chứa cồn, nhẹ dịu chăm sóc làn da Thành phần: - Hoa cúc: Xuất xứ từ Địa Trung Hải, chiết xuất Hoa Cúc và cánh Hoa Cúc có đặc tính làm dịu da nên thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc dành cho da dầu. Tại Ấn Độ và Trung Quốc hàng thập kỷ qua, Hoa Cúc còn được biết như một loại dược thảo quý. - Allantoin: Là hợp chất được tìm thấy trong rễ cây liên mộc (comfrey) đã được sử dụng từ lâu trong ngành dược thảo Âu - Á. Với đặc tính kháng khuẩn, Allatoin có khả năng làm dịu và giảm sưng tấy cho làn da hiệu quả.  - Rễ n

#Giải pháp tuyệt vời cho hơi thở thơm mát: Inod Cool Breath - Sản phẩm trị hôi miệng hàng đầu từ Huyền Phi!

Giải pháp tuyệt vời cho hơi thở thơm mát: Inod Cool Breath - Sản phẩm trị hôi miệng hàng đầu từ Huyền Phi! Đánh giá của tôi về Inod Cool Breath , một sản phẩm trị hôi miệng hàng đầu trên thị trường hiện nay, là rất tích cực. Sản phẩm không chỉ thu hút người xem bởi những lợi ích sức khỏe mà nó mang lại, mà còn bởi hiệu quả và sự tiện lợi mà nó đem lại. Một trong những yếu tố quan trọng khi mua sản phẩm trị hôi miệng là hiệu quả. Với Inod Cool Breath, tôi đã có trải nghiệm tuyệt vời. Sản phẩm này không chỉ loại bỏ mùi hôi từ căn nguyên, mà còn ngăn chặn vi khuẩn gây hôi miệng tái phát. Sau khi sử dụng, tôi cảm nhận thấy hơi thở tự tin và sảng khoái suốt cả ngày. Điều này cho thấy sự hiệu quả của Inod Cool Breath trong việc làm sạch và làm mới hơi thở. Một điểm đáng chú ý khác về Inod Cool Breath là sự tiện lợi. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình. Bạn có thể sử dụng Inod Cool Breath bất cứ lúc nào và ở mọi nơi. Việc có một sản phẩm trị hôi miệng như Inod Cool